Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ trồng trên 28.300 cây phân tán trên địa bàn 7 huyện

18:06, 11/07/2018
UBND tỉnh vừa quyết định hỗ trợ trồng cây phân tán năm 2018 trên địa bàn các huyện: Krông Bông, Ea Kar và M’Đrắk, Ea H’leo, Krông Năng, Krông Búk và Lắk với tổng chi phí trên 984 triệu đồng .
 
Theo đó, căn cứ vào nhu cầu đăng ký của các đơn vị, dự kiến số lượng cây được trồng phân tán là loại cây sao đen, với số lượng trên 28.300 cây, thời gian trồng trong năm 2018.
 
Trồng cây phân tán tại TP. Buôn Ma Thuột: (Ảnh minh họa)
Trồng cây phân tán tại TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)
Việc hỗ trợ trồng cây phân tán trên địa bàn các xã thuộc 7 huyện trên nhằm thực hiện trồng cây tại các cơ quan, trường học, trạm y tế, các nhà văn hóa thôn, buôn, sân vận động, các trục đường giao thông nông thôn, vườn rẫy các hộ dân... với mục đích nâng cao ý thức cho người dân về ý nghĩa của việc trồng cây xanh, bảo vệ rừng và môi trường sống. Qua đó, góp phần giúp các địa phương hoàn thành chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới đối với tiêu chí cây xanh theo quy định; phủ xanh đất trống đối với diện tích đất quy hoạch ngoài lâm nghiệp, góp phần nâng cao tỷ lệ che phủ rừng trên địa bàn các huyện cũng như trong toàn tỉnh.
 
Thúy Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.