Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị đối thoại giữa Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy Cư M'gar với người dân xã Ea Tul

18:43, 27/09/2018

Sáng 27-9, Huyện ủy Cư M’gar đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy với người dân xã Ea Tul.

Tại hội nghị có hơn 20 ý kiến đối thoại trực tiếp và kiến nghị bằng văn bản của đại diện các hộ dân với  Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy. Các ý kiến tập trung vào một số nội dung như: Việc cấp giấy chứng nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất; các chế độ liên quan đến bảo hiểm y tế; công tác đảm bảo an toàn lưới điện trong khu vực dân cư; thủ tục vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội; bãi rác ở buôn Dao gây ô nhiễm nước đầu nguồn; bổ sung và sửa chữa cơ sở vật chất tại Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ và Trường Tiểu học Phan Chu Trinh; giao thông nông thôn...

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND trao đổi với người dân tại hội nghị đối thoại.
Lãnh đạo Huyện ủy trao đổi với người dân tại buổi đối thoại.

Trong không khí thẳng thắn, dân chủ, trách nhiệm, cầu thị, tôn trọng, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy đã  trả lời rõ một số phản ánh, kiến nghị của người dân xã Ea Tul. Đối với một số vấn đề chưa thể trả lời tại buổi đối thoại, lãnh đạo Huyện ủy chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn  ghi nhận, nghiên cứu sớm giải quyết thỏa đáng nguyện vọng của bà con.

Người dân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng tại hội nghị đối thoại.
Người dân xã Ea Tul bày tỏ tâm tư, nguyện vọng tại hội nghị đối thoại.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo Huyện ủy Cư M'gar còn đưa ra một số khuyến cáo giúp người dân tránh bị lừa mua phải cây giống “dỏm”; không tin, không nghe lời kẻ xấu tham gia biểu tình chống đối Đảng và Nhà nước. Đồng thời, mong muốn người dân tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy và chính quyền các cấp, qua đó tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng....

Hoàng Ân

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.