Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ năng thiết kế infographic cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở

16:58, 02/11/2018
Ngày 2-11, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thiết kế infographic cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. 
 
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn
 
Tham gia lớp tập huấn, gần 100 học viên là cán bộ Đoàn của 60 tổ chức cơ sở Đoàn trong khối được thông tin những kiến thức nền tảng về infographic, các bước để xây dựng một sản phẩm infographic, thực hành kỹ năng xây dựng các sản phẩm infographic trên các ứng dụng quen thuộc như Microsoft Powerpoint và Adobe Photoshop. 
 
Phát biểu tại lớp tập huấn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phan Thị Mỹ Lệ nhấn mạnh: Infographic đang là hình thức tuyên truyền phổ biến và mang lại hiệu quả tuyên truyền cao, đặc biệt là trên môi trường internet, mạng xã hội hiện nay. Lớp tập huấn sẽ trang bị những kiến thức cơ bản về infographic nhằm giúp đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở vận dụng để nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền của Đoàn...
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.