Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết hoạt động câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên năm 2018

20:58, 09/12/2018
Sáng 9-12, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ tổng kết hoạt động câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm chuyên năm 2018.
 
Đội Nghi lễ Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn tại lễ tổng kết
Đội Nghi lễ Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn tại lễ tổng kết
 
Trong năm 2018, nội dung sinh hoạt của các CLB, đội, nhóm Nhà Văn hóa được đổi mới, gắn với các hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của thiếu nhi. Các hội thi, liên hoan văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được thành viên CLB, đội, nhóm tham gia thường xuyên, qua đó giúp các em giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, nâng cao tri thức.
 
Đặc biệt, các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên Nhà Văn hóa đã tham gia và đạt nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ liên hoan như: Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” lần thứ 6 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ 24 tại TP. Huế.
 
Các chương trình rèn luyện kỹ năng sống như “Học kỳ trong Quân đội”, “Mùa hè kỳ thú”, “Trải nghiệm thiên nhiên”; các hoạt động ngoại khóa cho các lớp năng khiếu hè cũng được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, đa dạng và thiết thực.
 
Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc
Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc
 
Nhân dịp này, Ban Giám đốc Nhà Văn hóa tặng Giấy khen cho 30 cá nhân là thành viên các CLB, đội, nhóm đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi năm 2018.
 
Các em thiếu nhi
Các em thiếu nhi thuyết trình tác phẩm tranh vẽ theo chủ đề "Em vẽ ngôi nhà tuổi thơ"
Trong khuôn khổ chương trình, thành viên các CLB, đội, nhóm đã được tham gia chuỗi hoạt động vui chơi: vẽ tranh chủ đề "Em vẽ ngôi nhà tuổi thơ"; trò chơi "Thử tài đoán vật", "Lắp ghép nhanh"…
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.