Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Ea Drơng

22:41, 26/01/2019
Ngày 26-1, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Bệnh viện Đại học Tây Nguyên, Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Cư M’gar phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar.
 
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
Chương trình đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người; đồng thời, tư vấn cho người dân cách chăm sóc sức khỏe tại nhà, phòng tránh một số bệnh thường gặp, nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 40 triệu đồng. 
 
Đây là hoạt động nằm trong chương trình Xuân tình nguyện 2019 nhằm giúp người dân nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất; đồng thời cũng là dịp để đội ngũ y, bác sĩ trẻ được gặp gỡ, chia sẻ những khó khăn của người dân ở các địa phương, từ đó có thêm kiến thức thực tế, nâng cao hơn nữa chuyên môn, nghiệp vụ.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.