Multimedia Đọc Báo in

Thường xuyên rèn luyện, giữ vững uy tín tờ báo Đảng địa phương

21:41, 22/01/2019

Sáng 22-1, Báo Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2019.

Tham dự Hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin – Truyền thông, Đài Phát thanh – Truyền hình Đắk Lắk.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tán phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Ảnh: Hoàng Gia
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Ảnh: Hoàng Gia

Theo đánh giá tại hội nghị, năm 2018, Báo Đắk Lắk đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Tòa soạn đã tăng thêm 1 kỳ báo (số thứ Năm), nâng tổng số kỳ xuất bản báo lên 6 kỳ/tuần (ngoài Đắk Lắk Nguyệt san hằng tháng); thực hiện hoàn chỉnh mô hình tòa soạn điện tử; bổ sung, hoàn thiện việc nâng cấp giao diện Báo Đắk Lắk điện tử. Với 320 kỳ báo đã xuất bản trong năm, hình thức của tờ báo đã được cải tiến, nội dung tuyên truyền khá toàn diện, sâu sắc trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

a
Các đại biểu tham dự Hội nghị. Ảnh: Hoàng Gia

Cùng với nhiệm vụ tuyên truyền được giao, Báo Đắk Lắk còn tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện với các hoạt động như: xây dựng nhà tình nghĩa tặng hộ nghèo; tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo ở buôn kết nghĩa; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học…

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền và tạo những dấu ấn trong năm 2019 như: vấn đề nâng cao chất lượng hình ảnh trên báo; cải tiến nội dung và hình thức của một số ấn phẩm; cách khai thác thông tin, triển khai đề tài…

a
Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú trao giấy khen tặng các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Ảnh: Hoàng Gia

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đánh giá: Công tác tuyên truyền của Báo Đắk Lắk đã bao quát được toàn diện các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và các đoàn thể. Đồng chí đề nghị, năm 2019 Báo Đắk Lắk cần tiếp tục có những cải tiến về chất lượng nội dung và hình thức. Bên cạnh việc phản ánh khách quan, trung thực, những người làm báo Đảng địa phương cần sự nhạy bén về chính trị khi xử lý đăng tải thông tin, góp phần định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận trong hành động của cộng đồng. Trước sự bùng nổ của thông tin, đặc biệt là mạng xã hội, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của tòa soạn cần thường xuyên rèn luyện nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, cẩn trọng khi viết tin, bài, giữ vững uy tín tờ báo Đảng.

Các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Đắk Lắk trao giấy khen cho các cá nhân đạt nhiều thành tích năm 2018. Ảnh: Hoàng Gia
Các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Đắk Lắk trao giấy khen tặng các cá nhân đạt nhiều thành tích năm 2018. Ảnh: Hoàng Gia

 Nhân dịp này, Báo Đắk Lắk đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Đàm Thuần

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.