Multimedia Đọc Báo in

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H'Hen Niê về với buôn làng

21:50, 07/01/2019
Chiều 7-1, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê đã có buổi giao lưu, gặp gỡ với người dân ở quê nhà tại buôn Sút M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar.
 
Tại đây, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo UBND huyện Cư M’gar, xã Cư Suê và đông đảo người dân buôn Sút M’đưng, nơi hoa hậu sinh ra và lớn lên.
 
Ông Trương Văn Chỉ, Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar chúc mừng hoa hậu đã có thành tích tốt khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm và những hoạt động ý nghĩa mà Hoa hậu đã dành cho huyện nhà và cho rằng hình ảnh mà Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê xây dựng nên đã có sự lan tỏa tích cực, đặc biệt là đến thế hệ trẻ của huyện, góp phần thúc đẩy một số hoạt động du lịch của tỉnh nhà.
 
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê chụp ảnh kỷ niệm cùng người dân buôn Sút M’đưng.

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê giao lưu cùng người dân buôn Sút M’đưng.

 
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Hoa hậu H’Hen Niê đã bày tỏ sự biết ơn đối với những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo và nhân dân trong huyện đã dành cho H’Hen trên các chặng đường thành công và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với huyện trong nhiều hoạt động từ thiện, phát triển giáo dục và du lịch cộng đồng.
 
Sau cuộc gặp gỡ, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H’Hen Niê đã tham gia nhiều hoạt động tại buôn Sút M’đưng như: Chương trình giao lưu bóng đá, kéo co; tổ chức các trò chơi dân gian mang đặc trưng của dân tộc; giao lưu với báo chí và triển khai các hoạt động từ thiện khác…
 
Dưới đây là một số hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê về với buôn Sút M’đưng:
 
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê chụp ảnh kỷ niệm cùng người dân buôn Sút M’đưng

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê chụp ảnh kỷ niệm cùng người dân buôn Sút M’đưng.

 

Hoa hậu H’Hen Niê cùng giã gạo...

Hoa hậu H’Hen Niê cùng tham gia trò chơi kéo co với người dân.

 

Hoa hậu H’Hen Niê cùng giã gạo...

Hoa hậu H’Hen Niê cùng giã gạo...

 

... và sàng lúa cùng các bà, các mẹ trong buôn.

... và sàng lúa cùng các bà, các mẹ trong buôn.

 

H’Hen Niê cùng các em nhỏ cổ vũ bóng đá.

H’Hen Niê cùng các em nhỏ cổ vũ bóng đá.

 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.