Multimedia Đọc Báo in

136 học sinh tham gia chương trình giao lưu "Hùng biện tiếng Anh"

16:58, 25/03/2019

Sáng 25-3, tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt (TP. Buôn Ma Thuột), Sở GD-ĐT tổ chức khai mạc chương trình giao lưu “Hùng biện tiếng Anh” bậc tiểu học cấp tỉnh năm học 2018-2019.

Tham gia chương trình giao lưu có 34 đội với 136 học sinh (khối lớp 4 và lớp 5) đang học chương trình tiếng Anh tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Các đội tham gia chương trình giao lưu gồm hai phần: thuyết trình và trả lời câu hỏi. 

Các đại biểu và đông đảo học sinh tham gia chương trình.
Các đại biểu và đông đảo học sinh tham gia chương trình.

Ở phần thuyết trình, các đội bốc thăm để giới thiệu 1 trong 4 chủ đề: địa lý, ẩm thực, con người, địa danh nơi mình sinh sống bằng tiếng Anh. Sau khi thuyết trình, các đội sẽ trả lời một số câu hỏi của đội bạn bằng tiếng Anh. Mỗi lượt có 2 đội đến từ 2 địa phương khác nhau tham gia giao lưu.

Chương trình giao lưu giúp các học sinh phát triển được kỹ năng sử dụng tiếng Anh, qua đó góp phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm và năng lực hùng biện. 

Các học sinh của đội Krông Bông 1 tham gia thuyết trình.
Học sinh của đội Krông Bông 1 tham gia thuyết trình.

Đây cũng là cơ hội để cán bộ quản lý, giáo viên đánh giá chất lượng giảng dạy tiếng Anh của đơn vị mình và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị với nhau. Thông qua chương trình giao lưu cũng góp phần thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân tỉnh Đắk Lắk, giai đoạn 2019-2025”.

Bảo Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.