Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn"

15:03, 25/03/2019

Sáng 25-3, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”.

Tham gia ngày hội có các Tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố và gần 1.000 đội viên đến từ Liên đội Trường THCS Phạm Hồng Thái.

Trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: ôn lại truyền thống lịch sử 88 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trao tặng 10 chiếc xe đạp và 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên cho 64 đội viên tiêu biểu; Hội thi “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” năm học 2018-2019; tổ chức giao lưu các trò chơi dân gian (kéo co, nhảy bao bố, đập heo, ném bóng vào rổ)…

Ngày hội nằm trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2019 nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập và rèn luyện của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2019).

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

f
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận xe đạp tại ngày hội.

 

f
Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột Phan Đức Lộc trao học bổng tặng các em học sinh.

 

f
Đại diện Tỉnh Đoàn trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới.

 

f
Đồng diễn thể dục “Bài ca Trường THCS Phạm Hồng Thái”.

 

f
Các em học sinh tham gia Hội thi “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” năm học 2018-2019…

 

f
…. chơi kéo co.

 

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.