Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn hướng dẫn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018

14:45, 01/03/2019
Sáng 1-3, Sở Nội vụ tổ chức tập huấn hướng dẫn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2018 cho các công chức phụ trách công tác CCHC thuộc các sở, ban, ngành và phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố.
 
Ông Nguyễn Văn Hồng, Trưởng phòng Cải cách hành chính - Sở Nội vụ phổ biến các nội dung tại buổi tập huấn.
Ông Nguyễn Văn Hồng, Trưởng Phòng Cải cách hành chính (Sở Nội vụ) phổ biến các nội dung tại buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổ biến Quyết định ban hành Kế hoạch xác định Chỉ số CCHC năm 2018 của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố; đồng thời được hướng dẫn phương pháp điều tra xác định Chỉ số CCHC năm 2018 với 6 mẫu phiếu điều tra cụ thể và thảo luận về phương pháp điều tra, phân bổ phiếu điều tra.

Cũng tại buổi tập huấn, các học viên đã ký hợp đồng thực hiện điều tra, nhận mẫu phiếu điều tra từ Ban tổ chức để triển khai tại đơn vị, địa phương mình.

Học viên trao đổi, thảo luận tại buổi tập huấn.
Học viên trao đổi, thảo luận tại buổi tập huấn.
 
Được biết, Sở Nội vụ được giao chủ trì việc thực hiện khảo sát kiểm chứng các tiêu chí Chỉ số CCHC năm 2018 trên địa bàn tỉnh, với tổng số 1.679 phiếu điều tra, đánh giá 6 đối tượng ở 27 tiêu chí cần lấy ý kiến.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.