Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh có 8.463 doanh nghiệp đang hoạt động

17:07, 21/03/2019

Trong quý I-2019, toàn tỉnh ước có 413 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và hoạt động trở lại; 217 doanh nghiệp giải thể và tạm ngừng hoạt động.

a
Một doanh nghiệp đang hoạt động trong Cụm công nghiệp Tân An (TP. Buôn Ma Thuột). (Ảnh minh họa)

Cụ thể, có 267 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, 146 doanh nghiệp hoạt động trở lại, 36 doanh nghiệp giải thể và 181 doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động. Ngoài ra, còn có 756 doanh nghiệp ngoài tỉnh đăng ký hoạt động tại tỉnh theo hình thức thành lập chi nhánh, nâng tổng số doanh nghiệp hiện tại còn hoạt động trên địa bàn tỉnh là 8.463 doanh nghiệp.

Được biết, thời gian qua, các ban, ngành chức năng của tỉnh đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, nhất là giúp các doanh nghiệp mới thành lập để họ tiếp cận, nắm bắt kịp thời đầy đủ các chính sách pháp luật.

Thúy Hồng

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.