Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ 9, khóa VII

15:24, 12/04/2019
Sáng 11-4, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ 9, khóa VII.
 
Hội nghị có sự tham dự của Ủy viên Ban Thư ký, Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện các tổ chức thành viên, các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc và Thường trực Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố.
 
Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị
Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi về những nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN các cấp như: quy trình xin ý kiến cấp ủy, kế hoạch, quy trình hướng dẫn tổ chức đại hội các cấp, công tác nhân sự đại hội…; thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện Đề án tổ chức Đại hội, Đề án xây dựng Ủy ban Hội và Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao đổi, định hướng cho các đơn vị trong công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN các cấp
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phạm Trọng Phát trao đổi, định hướng cho các đơn vị về công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN các cấp
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phạm Trọng Phát đã đánh giá cao những nỗ lực của các cấp bộ Hội trong triển khai tổ chức Đại hội cấp cơ sở tiến tới Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024; đồng thời ghi nhận và giải trình các ý kiến liên quan, tiếp thu các ý kiến đóng góp để điều chỉnh một số nội dung trong dự thảo các đề án, báo cáo đã thông qua tại hội nghị.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.