Multimedia Đọc Báo in

Các Startup Đắk Lắk tham dự Shark Tank mùa thứ ba sẽ gọi vốn 6,5 tỷ đồng

14:49, 24/06/2019

Các dự án khởi nghiệp của Đắk Lắk lọt vào Vòng chung kết Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam mùa thứ ba năm 2019 sẽ gọi vốn với mức 20% giá trị doanh nghiệp (6,5 tỷ đồng).

Cụ thể, dự án Mắc ca Đắk Lắk Nguyên Phương của Nguyễn Thị Thu Phương ở huyện Krông Năng (Startup đoạt giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp khởi sự kinh doanh của tỉnh năm 2018) sẽ kêu gọi vốn đầu tư khoảng 5 tỷ đồng; Trà mãng cầu Nguyễn Văn của Nguyễn Văn Sơn, huyện Krông Pắc (Startup đoạt giải Ba cuộc thi Khởi nghiệp khởi sự kinh doanh của tỉnh năm 2018) sẽ gọi vốn 500 triệu đồng và Pizza Bếp Nhà của Phan Thị Thu Huyền, TP. Buôn Ma Thuột kêu gọi vốn đầu tư 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tặng hoa chúc mừng 3 dự án tham dự Chung kết Shark Tank mùa thứ 3 năm 2019
Lãnh đạo UBND tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tặng hoa chúc mừng ba dự án tham dự Chung kết Shark Tank mùa thứ 3 năm 2019.

Được biết, Chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam trở thành cầu nối giữa các startup có ý tưởng sáng tạo với nhà đầu tư có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường; giúp startup gọi vốn và tăng giá trị của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn; giúp các startup làm truyền thông cho doanh nghiệp của mình.

Shark Tank Việt Nam mùa thứ 3 năm 2019 có sự đồng hành của đối tác chiến lược: Tập đoàn Bất động sản cao cấp Tân Hoàng Minh, Chuỗi Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders thuộc Tập đoàn Egroup, Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông. Các “Cá mập” sẽ xuất hiện trong Shark Tank mùa 3 gồm: ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Egroup; ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom Group và ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam.

Các dự án khởi nghiệp của Đắk Lắk tham gia chương trình này không chỉ là cơ hội để kêu gọi hỗ trợ vốn mà còn là dịp quảng bá những sản phẩm, con người và hình ảnh Đắk Lắk, góp phần đem lại làn gió mới cho hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.