Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn xây dựng nông thôn mới cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên

21:25, 20/08/2019
Trong 2 ngày 19 và 20-8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh tổ chức lớp tập huấn vai trò của đoàn viên thanh niên trong xây dựng nông thôn mới bên vững, hiệu quả. 
 
Lớp tập huấn có 150 học viên là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đến từ 15 Huyện, Thị, Thành Đoàn
 
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Tham gia lớp tập huấn, học viên được truyền đạt các nội dung về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2019 – 2020; vai trò của Đoàn thanh niên trong xây dựng nông thôn mới gắn với chương trình mỗi xã một sản phẩm; phát triển nông nghiệp bền vững và nông nghiệp 4.0; Đoàn thanh niên với xây dựng nông thôn mới gắn với bảo vệ môi trường; phương pháp và kỹ năng truyền thông thay đổi hành vi…
 
Hình 3: Giảng viên truyền đạt nội dung về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2019 – 2020
Giảng viên truyền đạt nội dung về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2019 – 2020
Lớp tập huấn nhằm góp phần hỗ trợ, củng cố kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn, qua đó phát huy vai trò xung kích trong việc tích cực tham gia chương trình “Tuổi trẻ Đắk Lắk chung tay xây dựng nông thôn mới”.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.