Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân tình nguyện" tại xã Ea R'vê

19:36, 30/12/2020

Ngày 30-12, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Ea Súp tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” tại xã Ea R’vê (huyện Ea Súp).

Tại chương trình, hơn 200 người dân xã Ea R’vê đã được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật Căn cước công dân, Luật Hộ tịch, Nghị định số 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý sử dụng pháo, khuyến cáo người dân không mua bán, sử dụng pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán 2020… 

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đến tận nhà người dân để làm các thủ tục cấp giấy CMND
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội làm các thủ tục cấp giấy CMND cho người dân.

Chương trình cũng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Ea R’vê tặng 200 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cũng đã tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết cấp CMND cho 67 trường hợp (trong đó có 2 người già neo đơn bị ung thư, bị bệnh động kinh tại nhà).

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.