Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Phát động Phong trào chống rác thải nhựa tại

16:41, 18/12/2019
Sáng ngày 17-12, UBND huyện Krông Năng tổ chức Lễ phát động Phong trào chống rác thải nhựa.
 
 Lễ phát động diễn ra tại Quảng trường huyện với sự tham gia của hơn 600 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã thị trấn, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn.
 
Các đơn vị
Các đơn vị ký cam kết về việc thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa. 
 
Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Châu Văn Lượm nêu rõ tác hại của chất thải nhựa, các sản phẩm nhựa dùng một lần, túi ni lông khó phân hủy; kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi hành vi, thói quen nhằm hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn nói không với sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần trong các hoạt động; sử dụng và thay thế các vật khác thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, dễ xử lý hoặc tái chế sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như làn làm bằng tre mây, túi giấy, túi vải hoặc túi ni lông sinh học dễ phân hủy…
 
Diễu hành
Học sinh tham gia diễu hành tuyên truyền chống rác thải nhựa
 
Tại buổi lễ, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Liên đoàn Lao động, Phòng Tài nguyên - Môi trường, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện đã ký cam kết về việc thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa. 
 
Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã diễu hành tuyên truyền chống rác thải nhựa, vệ sinh môi trường; thu gom rác thải trên các trục đường của thị trấn Krông Năng.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.