Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Thanh niên Công an huyện Krông Năng nhận đỡ đầu một học sinh nghèo

20:02, 10/06/2020
Đoàn Thanh niên Công an huyện Krông Năng vừa nhận đỡ đầu một học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Đó là em Y Thuyên Niê (trú tại buôn Wik, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng), là học sinh lớp 2B1, Trường Tiểu học Ea Truôl (xã Ea Hồ). Gia đình em Y Thuyên thuộc diện hộ nghèo, chỉ có 1 sào cà phê và 1 sào ruộng lúa, tiền sinh hoạt hằng ngày chủ yếu phụ thuộc vào công việc làm thuê của bố mẹ. Em là lớp trưởng lớp 2B1, luôn chăm ngoan, học giỏi, được thầy cô giáo, bạn bè quý mến… 
 
1
Đại diện Đoàn Thanh niên Công an huyện Krông Năng trao quà hỗ trợ gia đình cháu Y Thuyên.
 
Nhằm động viên, khích lệ tinh thần và chia sẻ khó khăn để Y Thuyên yên tâm đến trường, Đoàn Thanh niên Công an huyện đỡ đầu cháu trong năm học 2020 - 2021 và một số năm tiếp theo với số tiền hỗ trợ 500 nghìn đồng/tháng.
 
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào "Đồng hành cùng học sinh nghèo đến trường" do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động trong toàn lực lượng; thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Công an huyện đối với việc chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó khắc sâu và lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.