Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Tặng khẩu trang vải và mũ chống giọt bắn cho 2 trung tâm y tế

17:45, 04/08/2020
Hưởng ứng phong trào “Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, chiều 4-8, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng khẩu trang vải và mũ chống giọt bắn cho Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar và Krông Pắc .
 
Mỗi đơn vị được trao tặng 500 chiếc khẩu trang và 300 mũ chống giọt bắn, dùng cho cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ và bệnh nhân đang điều trị tại đây .
 
1
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao bảng tượng trưng tặng khẩu trang và mũ chống giọt bắn cho Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của lực lượng đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhằm góp phần nâng cao ý thức cho người dân; đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Đoàn khối trong việc chia sẻ, động viên các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần hạn chế sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh. 

1
... và đại diện Trung tâm Y tế huyện Krông Pắc.
 
Thời gian tới, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục vận động các tập thể, cá nhân quyên góp tiền để mua sắm trang thiết bị, sản xuất thêm hàng nghìn chiếc mũ chống giọt bắn và khẩu trang để gửi đến các lực lượng nơi tuyến đầu phòng, chống dịch . 
 
1
Đoàn Trường Chính trị tỉnh tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột).

Nhân dịp này, Đoàn Trường Chính trị tỉnh đã trao tặng Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar số tiền 1 triệu đồng; trao tặng cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) 10 thùng nước lọc và số tiền 3 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên những người thực hiện nhiệm vụ chốt chặn tại khu vực bị phong tỏa do liên quan đến ca bệnh Covid-19 trên địa bàn phường.

 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.