Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tổ chức hội nghị trực tuyến hướng dẫn triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19

21:24, 15/08/2020

Ngày 14-8, huyện Ea Kar đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với 16 xã, thị trấn để hướng dẫn triển khai các quyết định của Ban Chỉ đạo quốc gia và các văn bản chỉ đạo của tỉnh về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tại hội nghị, đại biểu tại các điểm cầu đã nghe thông báo nhanh về tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam; được hướng dẫn triển khai các quyết định của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 như: Quyết định 3455 về việc ban hành hướng dẫn quản lý chất thải và vệ sinh trong phòng chống dịch Covid-19; Quyết định 2232 về việc ban hành hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 tại lễ tang; Quyết định 2203 về việc ban hành hướng dẫn phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 tại hộ gia đình; Quyết định 2225 về việc ban hành hướng dẫn phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covi-19 tại trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, nhà hàng.

4234
Đại biểu dự họp trực tuyến

Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện, UBND các xã, thị trấn cần quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; quán triệt và thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị, địa phương; nắm chắc tình hình công dân Việt Nam, người nước ngoài và người từ các địa phương có dịch ra vào địa bàn; tiếp tục tham mưu các giải pháp để chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.