Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ phóng sự điều tra

22:07, 29/10/2020

Từ ngày 27 đến 29-10, Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ phóng sự điều tra cho các hội viên, nhà báo, phóng viên trên địa bàn tỉnh.

Tham gia khóa tập huấn có gần 30 học viên là phóng viên, biên tập viên của các cơ quan quan báo chí, Cổng thông tin điện tử tỉnh...

q
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Y Tuin Kmăn phát biểu tại buổi tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên đã được cung cấp những kinh nghiệm, kiến thức, nghiệp vụ tác nghiệp khi thực hiện phóng sự điều tra như: đặc điểm của phóng sự điều tra, các bước thực hiện, cấu trúc và cách xử lý các tình huống khi làm phóng sự điều tra; an toàn khi nhập vai, an toàn thực địa và an toàn thông tin mạng; việc ứng dụng công nghệ trong quá trình tác tác nghiệp, bảo mật dữ liệu và đạo đức người làm báo…

a
Đại diện Hội Nhà báo tỉnh và giảng viên trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn cho các học viên.

Học viên cũng đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và giải pháp xử lý những tình huống thường gặp khi tác nghiệp. Từ đó, cập nhật thêm kiến thức mới, kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình tác nghiệp, phục vụ hiệu quả hơn cho công tác chuyên môn.

 

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.