Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Nhân ái cho hộ nghèo tại huyện Ea Kar

19:31, 12/12/2020
Sáng 12-12, Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đắk Lắk tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà Nhân ái cho bà Hoàng Thị Lỳ (thôn 4, xã Ea Păl, huyện Ea Kar).
 
Ngôi nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, mái lợp tôn, có diện tích sử dụng 36 m 2, với tổng trị giá 50 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đắk Lắk hỗ trợ; đoàn viên, thanh niên địa phương đóng góp ngày công xây dựng.
 
Đại diện Ngân hàng
Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đắk Lắk và lãnh đạo địa phương bàn giao nhà Nhân ái cho bà Hoàng Thị Lỳ
 
Được biết, bà Hoàng Thị Lỳ năm nay hơn 70 tuổi, thuộc diện hộ nghèo ở địa phương. Bà có 3 người con gái nhưng đều ở xa, hoàn cảnh cũng đặc biệt khó khăn nên không có điều kiện sửa chữa lại căn nhà cũ đã xuống cấp, có thể đổ sập bất cứ lúc nào. Căn nhà mới hoàn thành đưa vào sử dụng không chỉ giúp bà Lỳ có nơi ở đàng hoàng hơn mà còn đảm bảo an toàn nhất là vào mùa mưa bão.
 
Bà Hoàng Thị Lỳ
Bà Hoàng Thị Lỳ chia sẻ niềm vui khi được hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới
 
Đây là hoạt động nhân văn được Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đắk Lắk tổ chức thường xuyên, thể hiện nét đẹp truyền thống “Tương thân tương ái”, hỗ trợ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.