Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tổ chức 32 lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành (iDesk)

09:56, 16/12/2020

Từ ngày 17-11 đến 21-12, UBND huyện Ea Kar tổ chức 32 lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành (iDesk), ký số văn bản điện tử

Học viên tham gia tập huấn là lãnh đạo, công chức, viên chức thuộc các phòng ban chuyên môn của huyện và UBND cấp xã, thị trấn.

5345
Học viên thực hành trên máy 

Học viên được hướng dẫn cách đăng nhập, đăng xuất, thay đổi mật khẩu, sử dụng phần mềm trong việc chuyển nhận văn bản trong cơ quan và gửi liên thông lên các cơ quan, ban ngành các cấp thông qua hệ thống phần mềm quản lý và điều hành iDesk; quy trình 3 bước trong việc gửi, nhận và trả lại văn bản, cách tra cứu, tìm kiếm các văn bản và hướng dẫn ký số văn bản điện tử trên iDesk; giải đáp một số thắc mắc về cấu hình hệ thống của phần mềm; ký số tài liệu PDF; xác thực chữ ký trên tài liệu PDF...

Việc tổ chức tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm iDesk và ký số điện tử, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc trao đổi văn bản điện tử, từng bước thực hiện mục tiêu xây dựng thành công mô hình chính quyền điện tử, góp phần hiện đại hóa, minh bạch hóa nền hành chính.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.