Multimedia Đọc Báo in

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

11:16, 01/04/2021
Tối 31-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri TDP 12 đối với 10 đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 hiện đang cư trú trên địa bàn. 
 
Trong số 10 đại biểu có 1 đại biểu ứng cử ĐBQH khóa XV là Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trần Thị Phương Thu; 1 đại biểu ứng cử HĐND tỉnh khóa X là Thượng tá Trần Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 1 đại biểu ứng cử HĐND huyện Cư Kuin và 7 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, phường.
 
1
Cử tri biểu quyết tín nhiệm đối với các đại biểu.

Sau khi nghe chủ trì hội nghị thông qua các điều kiện tiêu chuẩn theo quy định của ứng cử viên ĐBQH khóa XV và tiêu chuẩn đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sơ lược lý lịch của các ứng viên, đông đảo cử tri TDP 12 đã nhận xét, bày tỏ sự tín nhiệm đối với các đại biểu; 100% cử tri có mặt thống nhất biểu quyết giới thiệu 10 đại biểu ứng cử ĐBQH và  HĐND các cấp.

1
Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú.
 
Thay mặt các đại biểu ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp, Thượng tá Trần Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026) đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử ĐBQH, HĐND các cấp; đồng thời hứa, nếu được tín nhiệm bầu làm ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ mới, bản thân và các đại biểu sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy hết tinh thần, trách nhiệm, trí tuệ, làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú; tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, không làm phụ lòng các cử tri.
 
Khánh Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.