Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

22:03, 05/10/2015
Sáng ngày 5-10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc để tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và hơn 150 cử tri trên địa bàn huyện.   Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh  Y Khút Niê chủ trì buổi làm việc.
Tại đây, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo nhanh một số dung cơ bản về công tác chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII tới đông đảo cử tri.
th
Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại hội nghị
Trong buổi tiếp xúc, các cử tri đã đề xuất, kiến nghị 18 lượt ý kiến với 42 nội dung xoay quanh các vấn đề như: tình trạng thiếu nước sinh hoạt, nước phục vụ cho sản xuất ở một số xã; nhiều tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện xuống cấp trầm trọng cần được đầu tư xây dựng như tỉnh lộ 9, đường giao thông nông thôn tại thôn 2 xã, Hòa Tiến; cần đầu tư nâng cấp hệ thống điện lưới tại một số thôn, buôn khó khăn tại xã Ea Uy...
Nhiều cử tri cũng bày tỏ mong muốn Quốc hội có những biện pháp kịp thời bình ổn giá cả, kiềm chế lạm pháp và quan tâm, ưu tiên tạo việc làm cho con em tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp…
th
Đại diện cử tri nêu ý kiến tại hội nghị
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương ghi nhận và đề ra những giải pháp cụ thể để giải quyết nguyện vọng của cử tri trong thời gian tới.
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc