Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 20

14:25, 26/11/2018

Sáng 26-11, Học viện Chính trị khu vực III phối với với Trường Chính trị tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 20, hệ không tập trung, khóa học 2018-2020.

Đến dự có đồng chí H’Lim Niê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực III.

1
PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu tại Lễ khai giảng.

Tham gia lớp học học có 90 học viên là trưởng, phó phòng và tương đương của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố; cấp ủy viên cấp huyện, Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND cấp huyện và tương đương; trưởng phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và tương đương; cán bộ được quy hoạch vào các chức danh nêu trên.

2
 Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng. 

Trong thời gian 18 tháng, các học viên được học tập, nghiên cứu sâu 19 chuyên đề thuộc 4 khối kiến thức: Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam;  Khoa học chính trị và lãnh đạo quản lý; Các chuyên đề đặc thù và bổ trợ.

Qua lớp học sẽ góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Những nội dung của khóa học sẽ giúp cho học viên có thêm phương pháp khoa học và tư duy lãnh đạo, quản lý hiện đại để có thể giải quyết được những vấn đề mới, xử lý tình huống nảy sinh trong quá trình thực tiễn công tác. 

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.