Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

16:19, 17/05/2019
Ngày 16-5, Huyện ủy Krông Búk đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15 - 5 - 2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
 
Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, các cấp ủy từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện đã tập trung lãnh đạo, tổ chức vận dụng linh hoạt việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào tình hình thực tế của của cơ quan, đơn vị. 
 
tt
Huyện ủy Krông Búk tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
 
Thực hiện Chị thị số 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chương trình số 05-CTr/HU ngày 30/12/2015 của Huyện ủy Krông Búk về “Tiết kiệm làm theo lời Bác”, toàn huyện đã vận động được gần 1,8 tỷ đồng tiết kiệm từ cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động để hỗ trợ cho cán bộ, đảng viên mắc bệnh hiểm nghèo, học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
 
Nhân dịp này, Huyện ủy Krông Búk đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; trích từ “Quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác” hỗ trợ 31 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 34 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên (mỗi suất 1 triệu đồng).
 
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.