Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ huyện Krông Bông: Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025

13:34, 08/08/2020

Huyện ủy Krông Bông cho biết, đến thời điểm này, huyện đã hoàn tất văn kiện, nhân sự, công tác tổ chức, phục vụ, đảm bảo an ninh trật tự, thông tin tuyên truyền… để sẵn sàng cho việc tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Bông lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Bông lần thứ X sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14-8 tới. Dự kiến tham dự đại hội có 265 đại biểu, trong đó có 250 đại biểu chính thức, 15 đại biểu khách mời; số lượng bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa X là 39 người, Ban Thường vụ 11 người.

Chuẩn bị tiết mục văn nghệ chào mừng tại đại hội.
Chuẩn bị tiết mục văn nghệ chào mừng tại đại hội.

Theo Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương, để đại hội diễn ra thành công, những ngày qua, các cấp, các ngành, Mặt trận, đoàn thể trong toàn huyện đã tăng cường công tác tuyên tuyên bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng: trên hệ thống loa truyền thanh, pa-nô, áp-phích, băng rôn, khẩu hiệu, cờ… Đồng thời, tăng cường tuyên truyền trong các cuộc họp, hội nghị ở cơ sở.

Các tuyến đường tại thị trấn Krông Kmar đang được trang trí để chào mừng đại hội.
Các tuyến đường tại thị trấn Krông Kmar được trang trí để chào mừng đại hội.

Bên cạnh đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Huyện ủy đã và đang khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch như tiêu trùng, khử độc tại khu vực đại hội, thực hiện đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, cắt giảm đại biểu khách mời...

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.