Multimedia Đọc Báo in

Thêm 3.000 m3 nước sạch/ngày đêm trong dịp Tết Nguyên đán

21:10, 22/01/2016
Ông Phạm Văn Bôn, Trạm trưởng Trạm Ea Chu Káp (Công ty TNHH MTV cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất nước sạch công suất 3.000 m3/ngày đêm.
 
Công trình này sử dụng nước mặt từ hồ tự nhiên Ea Chu Káp để xử lý trước khi bơm lên hệ thống cấp nước cho khách hàng. Hồ này có tổng dung tích 9 triệu m3, nguồn nước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng nước của người dân thời kỳ cao điểm dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, công ty đã tiến hành duy tu, bão dưỡng máy móc, thiết bị, phân công trực 24/24 giờ, chuẩn bị vật tư, phương tiện để sẵn sàng xử lý các sự cố một cách nhanh nhất; đồng thời, sẽ không cúp nước trong dịp tết, trừ tình huống đột xuất. 
 
Dây chuyền sản xuất nước sạch mới đưa vào sử dụng
Dây chuyền sản xuất nước sạch mới đưa vào sử dụng
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.