Multimedia Đọc Báo in

Chấn chỉnh thời gian hoạt động của hệ thống ATM

16:26, 11/05/2017
Trước việc một số ngân hàng hạn chế thời gian hoạt động vào ban đêm của máy ATM, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phải bảo đảm thời gian hoạt động của ATM theo các quy định.
 
Theo đó, NHNN yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ rà soát lại toàn bộ hệ thống ATM của mình, bảo đảm thời gian phục vụ khách hàng của hệ thống ATM 24/24 giờ trong ngày và 7/7 ngày trong tuần. NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ trên địa bàn rà soát hệ thống ATM của mình, bảo đảm thời gian phục vụ khách hàng theo đúng quy định nêu trên; tiến hành kiểm tra tại chỗ để chấn chỉnh và xử lý vi phạm theo thẩm quyền (nếu có). 
 
Khách hàng giao dịch tại một trụ ATM của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk
Khách hàng giao dịch tại một máy ATM của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk
Theo NHNN Chi nhánh Đắk Lắk, trên địa bàn tỉnh hiện có 242 máy ATM, các tổ chức tín dụng đã phát hành trên 933 nghìn thẻ ATM đến khách hàng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.