Multimedia Đọc Báo in

Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột vừa triển khai tuần lễ hỗ trợ người nộp thuế

14:30, 19/03/2018

Từ ngày 12 đến ngày 16-3, Chi cục Thuế TP.Buôn Ma Thuột triển khai tuần lễ hỗ trợ người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân - thu nhập doanh nghiệp năm 2017, hướng dẫn cấp mã số thuế cá nhân người nộp thuế và mã số thuế cho người phụ thuộc.

Nội dung các hoạt động chủ yếu tập trung vào việc đăng ký giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc; các chính sách, thủ tục liên quan đến việc quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp năm 2017, gồm: đối tượng phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp; hồ sơ, thủ tục có liên quan; quy trình, nội dung thực hiện việc lập, gửi hồ sơ quyết toán thuế; địa điểm nộp hồ sơ quyết toán.

Cán bộ Chi cục Thuế TP.Buôn Ma Thuột hướng dẫn thủ tục cho người nộp thuế.

Cán bộ Chi cục Thuế TP.Buôn Ma Thuột hướng dẫn thủ tục cho người nộp thuế.

Ngoài ra, Chi cục Thuế thành phố cũng thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân trong việc gửi hồ sơ quyết toán thuế qua mạng Internet, lập tờ khai quyết toán thuế và các phụ lục kèm theo trên phần mềm ứng dụng hỗ trợ của cơ quan thuế; cung cấp tài liệu, biểu mẫu miễn phí và giải đáp các vướng mắc của người nộp thuế.

K.Lê

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.