Multimedia Đọc Báo in

Hơn 400 sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia giao lưu cùng doanh nghiệp

16:25, 17/03/2018
Tối 16-3, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột (trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột) phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức chương trình giao lưu với hơn 400 sinh viên đang theo học tại trường.
 
Khách mời chương trình giải đáp thắc mắc của sinh viên.
Khách mời chương trình giải đáp thắc mắc của sinh viên.
 
Với chủ đề “Hạt nảy mầm”, 3 vị khách mời là các doanh nhân: Lê Đình Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt; bác sĩ chuyên khoa II Trần Đình Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện mắt Tây Nguyên; Nguyễn Thị Khánh Vân, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công trình Việt Nguyên đã giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, nỗ lực trong quá trình lập nghiệp cũng như những khó khăn, vất vả, thành công trên thương trường.
 
cbb
Sinh viên nêu câu hỏi giao lưu với các doanh nhân tại chương trình.
 
Tại buổi giao lưu, nhiều sinh viên đã mạnh dạn nêu các câu hỏi như: làm gì để khởi nghiệp thành công; những khó khăn phải đối mặt khi khởi nghiệp; định hướng lựa chọn việc làm cũng như các ý tưởng khởi nghiệp... Những thắc mắc của sinh viên đã được các vị khách mời giải đáp, cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm bổ ích về lập thân, lập nghiệp, qua đó khích lệ sinh viên tự tin, có thêm tri thức để vững bước trên con đường khởi nghiệp sau này.
 
Nhân dịp này, đại diện một số doanh nghiệp đã tặng quà cho những sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, mang tính khả thi cao.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.