Multimedia Đọc Báo in

HDBank tặng thêm lãi suất tiền gửi lên đến 0.7%/năm

09:58, 01/03/2018
HDBank đang triển khai chính sách ưu đãi “Bách niên phát tài” tặng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm lên đến 0.7%/năm cho khách hàng.
 
Khách hàng giao dịch tại HDBank (ảnh minh họa)
Khách hàng giao dịch tại HDBank (Ảnh minh họa)
Theo đó, chính sách ưu đãi “Bách niên phát tài” dành cho khách hàng cá nhân từ 28 tuổi trở lên tham gia gửi tiền tiết kiệm nhận lãi cuối kỳ tại HDBank từ nay đến ngày 15-3-2018. Kỳ hạn gửi tiết kiệm áp dụng ưu đãi là kỳ hạn 6 tháng và 13 tháng. Căn cứ theo độ tuổi khách hàng và mức lãi suất tiết kiệm thông thường, HDBank sẽ cộng thêm lãi suất ưu đãi cho khách hàng từ 0.1%/năm đến 0.7%/năm; mức lãi suất áp dụng tối đa là 7.1%/năm đối với  kỳ hạn 6 tháng và 7.6%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng. 
Ngoài ra, cùng với chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” HDBank đang triển khai, khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại HDBank đủ điều kiện trên sẽ được 3 ưu đãi: được tặng lãi suất ưu đãi; được nhận quà tặng cào thẻ trúng ngay; có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng quay số cuối kỳ.
Chương trình được áp dụng tại hơn 240 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. 
Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.