Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN tỉnh: Bàn giao 2 căn nhà mái ấm tình thương tặng phụ nữ nghèo

16:07, 09/11/2012

Ngày 9-11, Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Lak đã tổ chức Lễ bàn giao 2 căn nhà mái ấm tình thương tặng chị H’Dưng BKrông (buôn Yuk La I, xã Dak Liêng) và H’Thiệp Du (buôn Dak Ju, xã Bông Krang).

1
Các đơn vị bàn giao nhà mái ấm tình thương cho gia đình cho H’Dưng BKrông (buôn Yuk La 1, xã Dak Liêng)...

Căn nhà của chị H’Dưng BKrông có diện tích sử dụng 32 m2, tường xây, mái lợp tôn, nền láng xi măng, tổng trị giá 35 triệu đồng, trong đó Hội LHPN tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng từ nguồn vận động tài trợ của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Căn nhà của chị H’Thiệp Du được xây dựng theo mẫu nhà sàn truyền thống của người M’nông, có diện tích sử dụng 60 m2, tổng trị giá 50 triệu đồng, trong đó Hội LHPN tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng từ nguồn vận động tài trợ của Công ty Ajinomoto Việt Nam.

2
và gia đình chị H'Thiệp Du (buôn Dak Ju, xã Bông Krang)

Chị H’Dưng và H’Thiệp đều là hộ nghèo, không có việc làm ổn định, nhà ở tranh tre, vách nứa đã xuống cấp, dột nát. Việc hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm tình thương góp phần giúp hai chị có nơi ở ổn định, yên tâm làm ăn và tham gia các hoạt động Hội.

Nguyễn Xuân

 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.