Multimedia Đọc Báo in

Khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh cho 1.200 trẻ em

06:39, 29/05/2016

Ngày 28-5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), chi nhánh Đắk Lắk, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Chương trình khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh.

21
Bác sĩ Bệnh viện Y Dược TP. Hồ Chí Minh khám sàng lọc bệnh tim cho trẻ em

Theo đó, chương trình đã khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho 1.200 trẻ em dưới 16 tuổi thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; trong đó, có 96 trẻ em được chỉ định phẫu thuật. Những trẻ em được chỉ định phẫu thuật sẽ được Viettel Đắk Lắk xác minh cụ thể hoàn cảnh gia đình và hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo.

21
Siêu âm kiểm tra tim cho trẻ em

Chương trình khám sàng lọc và hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam góp phần mang lại cho các em một trái tim khỏe mạnh.

 Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.