Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 700 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn

16:18, 03/05/2017

Thực hiện Chương trình “Mái ấm công đoàn”, từ năm 2012 đến nay, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, các tổ chức, doanh nghiệp đóng góp, ủng hộ được gần 20 tỷ đồng để hỗ trợ, sửa chữa 700 căn nhà cho đoàn viên, người lao động khó khăn về nhà ở (đạt 165% chỉ tiêu đề ra).

Mức hỗ trợ xây dựng mới không quá 50 triệu đồng/nhà, sửa chữa không quá 20 triệu đồng/nhà.

21
Công đoàn ngành Y tế bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên

Để chương trình đạt kết quả cao, hằng năm, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã phân bổ chỉ tiêu vận động, hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho các đơn vị; đưa nội dung này vào chỉ tiêu thực hiện nghị quyết và là tiêu chí đánh giá thi đua hằng năm; tập trung tuyên truyền thông qua các chương trình như Tết sum vầy, ngày hội công nhân, sinh hoạt công đoàn, phương tiện thông tin đại chúng…; thường xuyên kiểm tra giám sát quá trình thực hiện...

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.