Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội văn hóa thể thao công nhân huyện Ea Kar năm 2018

22:21, 19/05/2018

Chào mừng Tháng Công nhân năm 2018 và kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2018), ngày 19-5, tại Cụm công nghiệp Ea Đar, UBND huyện Ea Kar và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp tổ chức Ngày hội văn hóa thể thao công nhân năm 2018 với sự tham gia của hơn 200 công nhân lao động trên địa bàn.

Tại ngày hội, các đoàn viên, công nhân lao động của 8 doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã tham gia thi đấu các môn: bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố và liên hoan tiếng hát công nhân.

212
Các đội hào hứng thi đấu môn kéo co

Ngoài ra, công nhân lao động còn được tham gia đối thoại về các chế độ, chính sách, nguyện vọng với lãnh đạo UBND huyện và các ban, ngành liên quan.

2121
 ...và nhảy bao bố tại ngày hội

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà Mái ấm công đoàn trị giá 90 triệu đồng cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của địa phương, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động, qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho lực lượng công nhân lao động trên địa bàn.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.