Multimedia Đọc Báo in

Hội thi gia đình hạnh phúc huyện Buôn Đôn năm 2018

23:06, 20/06/2018

Sáng 20 - 6, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Buôn Đôn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi gia đình hạnh phúc năm 2018.

Tham gia Hội thi có 8 gia đình đến từ các công đoàn cơ sở và các xã trên địa bàn huyện. Các gia đình trải qua 4 phần thi: Tự giới thiệu, kiến thức, ứng xử và năng khiếu. Qua mỗi phần thi, các gia đình được trang bị thêm kiến thức pháp luật như Luật Hôn nhân gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Bảo vệ và chăm sóc trẻ em... để xây dựng gia đình ngày càng hạnh phúc, văn hóa.

Đại diện Ban tổ chức trao giải A cho gia đình anh Nguyễn Cảnh Minh.
Đại diện Ban tổ chức trao giải A cho gia đình anh Nguyễn Cảnh Minh (xã Cuôr Knia).

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho gia đình anh Nguyễn Cảnh Minh (xã Cuôr Knia); một giải B, hai giải C và 4 giải Khuyến khích cho các gia đình xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: màn chào hỏi ấn tượng nhất, phần thi năng khiếu xuất sắc nhất, trang phục đẹp nhất.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.