Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số năm 2018

16:53, 18/07/2018

Sáng 18-7, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Lắk đã tổ chức gặp mặt 104 sinh viên là con em đồng bào dân tộc thiểu số của huyện đang theo học các trường đại học trong cả nước năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã được giao lưu văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình học tập; bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về các nội dung mà các em quan tâm như: vấn đề xin việc làm sau khi ra trường, chỉ tiêu biên chế của huyện đối với các ngành Sư phạm, Tài nguyên - Môi trường, Quản lý hành chính; chế độ vay vốn phục vụ học tập của sinh viên...

a
Sinh viên nhận quà tại buổi gặp mặt.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện đã giải đáp những thắc mắc và đã định hướng nghề nghiệp cho các em sau khi tốt nghiệp ra trường.

Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Lắk đã trao tặng 104 suất quà là tiền mặt (trị giá 100 nghìn đồng/suất) cho các bạn sinh viên tham gia buổi gặp mặt.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.