Multimedia Đọc Báo in

Tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở M'Đrắk

14:42, 10/12/2018
Ngày 10-12, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với tổ chức VietNam Outreach (Australia) tổ chức Lễ trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện M’Đrắk.
 
Các đại biểu tham dự Lễ trao tặng.

Các đại biểu tham dự Lễ trao tặng.

 
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 70 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,55 triệu đồng) và 100 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm khác (trị giá 1 triệu đồng) cho 170 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện với tổng trị giá hơn 208 triệu đồng.
 
Ban tổ chức trao xe đạp và quà cho các em học sinh.

Ban tổ chức trao xe đạp và quà cho các em học sinh.

 
Theo kế hoạch, trong 2 ngày 11 và 12-12, Chương trình sẽ tiếp tục trao 130 chiếc xe đạp và 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 huyện Krông Bông và Lắk.
 
1

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đình Nhiên trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện M'Đrắk.

 
Được biết, số xe đạp và quà được trao ở 3 huyện M’Đrắk, Krông Bông và Lắk có tổng trị giá 610 triệu đồng do tổ chức VietNam Outreach tài trợ nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.