Multimedia Đọc Báo in

Xây dựng công trình dẫn nước sinh hoạt cho nhân dân xã Nam Ka

20:51, 09/12/2018
Trong 3 ngày (từ ngày 4 đến 6-12), Cụm dân vận số 2 (gồm Ban Chỉ huy Quân sự các huyện Lắk, Cư Kuin, Krông Ana, thị xã Buôn Hồ và Trung đoàn 584) tổ chức xây dựng công trình dẫn nước sinh hoạt cho nhân dân xã đặc biệt khó khăn Nam Ka, huyện Lắk. 
 
Cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cùng bà con nhân dân đào rảnh để chôn ống...
Cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cùng bà con nhân dân đào rãnh đặt ống...
 
Theo đó, công trình dẫn nước sinh hoạt có tổng chiều dài khoảng 1,5 km, được kéo từ khe núi Nam Ka về đến gia đình các hộ dân trên địa bàn buôn Blúk.
 
Công trình do cán bộ, chiến sĩ Cụm dân vận số 2, Ban Chỉ huy Quân sự xã Nam Kar và nhân dân trên địa bàn thực hiện trong 3 ngày với khoảng 100 ngày công lao động. Tổng kinh phí công trình khoảng 60 triệu đồng do các đơn vị Cụm dân vận số 2 đóng góp.
 
... và kéo nước sạch về buôn Blúk
... và kéo nước sạch về buôn Blúk
 
Được biết, buôn Blúk có 100% hộ nghèo, đời sống người dân còn rất khó khăn. Do thiếu kinh phí, nhiều năm qua bà con trong buôn không có nước sạch nên phải sử dụng nước giếng bị nhiễm phèn nặng để ăn uống, sinh hoạt.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.