Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Hoa phượng đỏ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Lách Ló

15:22, 15/07/2019

Hội đồng Đội huyện Lắk vừa tổ chức Ngày hội Hoa phượng đỏ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn buôn Lách Ló, xã Nam Ka với sự tham gia của 30 tình nguyện viên và hơn 100 em thiếu nhi của buôn.

Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: tổ chức trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi; hướng dẫn vệ sinh cá nhân, bấm móng tay và hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng; tuyên truyền phòng, chống, cách xử lý khi gặp tai nạn thương tích, đuối nước và phòng chống xâm hại tình dục cho thiếu nhi...

Tình nguyện viên tặng quà cho thiếu nhi buôn Lách Ló.
Tình nguyện viên tặng quà cho thiếu nhi buôn Lách Ló.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Lắk đã trao 100 suất quà là đồ dùng học tập, bánh kẹo, quần áo cho các em thiếu nhi tại buôn Lách Ló.

Được biết, buôn Lách Ló là buôn thuộc diện đặc biệt khó khăn của huyện, toàn buôn hiện có 53 hộ với 228 nhân khẩu, trong đó có 46 hộ nghèo và 7 hộ cận nghèo.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.