Multimedia Đọc Báo in

Trên 1,9 tỷ đồng thăm hỏi, tặng quà buôn kết nghĩa

10:26, 15/07/2020

UBND tỉnh cho biết, 6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà buôn kết nghĩa trên 13.600 suất, với số tiền hơn 1,9 tỷ đồng.

Trong đó, các sở, ban, ngành tổ chức tặng 2.552 suất, trị giá gần 578 triệu đồng. Điển hình như Sở NN-PTNT tặng quà với số tiền hơn 105 triệu đồng; Văn phòng HĐND tỉnh tặng quà với số tiền 84,5 triệu đồng; Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng quà với số tiền hơn 67 triệu đồng… Các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tặng 11.052 suất quà, trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Điển hình như huyện Buôn Đôn tổ chức thăm hỏi và tặng quà trị giá 113 triệu đồng, TP. Buôn Ma Thuột tặng gần 73 triệu đồng, huyện Ea H’leo tặng hơn 70 triệu đồng…

d
Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn  Báo Đắk Lắk tặng quà các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Cuôr Kap, xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột).

Được biết, toàn tỉnh có 36 sở, ban, ngành và huyện, thị xã, thành phố kết nghĩa với 218 thôn, buôn. Trong những năm qua, nhờ công tác kết nghĩa, các hoạt động hỗ trợ về vật chất, kiến thức khoa học – kỹ thuật trong sản xuất đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số…

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.