Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 130 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

17:13, 23/07/2021
Ngày 21 và 22-7, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ 130 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
 
Theo đó, Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk – thành viên của Tập đoàn Capital House đã trao 100 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để kịp thời hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sài Gòn (TP. Buôn Ma Thuột) đã đến thăm và tặng 30 triệu đồng cho lực lượng phòng chống dịch của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
 
Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk  trao 100 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Đại diện Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk trao 100 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
 
Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến tập thể ban lãnh đạo và người lao động của các doanh nghiệp trên. Hiện dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến phức tạp, ngành Y tế cũng gặp không ít khó khăn trong việc trang bị các thiết bị hỗ trợ như: quần áo bảo hộ, găng tay, kính che giọt bắn, khẩu trang… Vì vậy rất cần sự chung tay hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể và các tầng lớp nhân dân.
 
Thời gian qua, trên đia bàn tỉnh, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể và các tầng lớp nhân dân đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch COVID-19.
Khả Lê
 

(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.