Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Ana trao trả tài sản cho người dân

10:06, 08/07/2013

Ngày 5-7, Công an huyện Krông Ana tiến hành bàn giao tài sản gồm: 1 điện thoại di động Iphone 5 và 1 laptop HP Compad cho chị Trần Thị Mỹ Linh (SN 1988, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Trước đó vào đêm 23-6, gia đình chị Linh đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi số tài sản trên. Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Ana đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được thủ phạm chính là Trần Danh Phi (SN 1993, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Buôn Trấp). Tại cơ quan điều tra Phi khai nhận, đêm 23-6, sau khi gây sự, đánh nhau với một nhóm thanh niên, Phi trèo rào vào nhà chị Linh để lẩn trốn. Thấy mọi người trong nhà đã ngủ hết, Phi nảy sinh lòng tham nên thừa cơ trộm cắp.

Công an huyện Krông Ana đã khởi tố Trần Danh Phi về hành vi trộm cắp tài sản và đang hoàn tất hồ sơ để chuyển truy tố đối tượng trước pháp luật.

Thanh Thúy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.