Multimedia Đọc Báo in

Đối thoại trực tiếp với nhân dân về công tác quản lý bảo vệ rừng

09:44, 10/04/2018

UBND xã Ea Sô (huyện Ea Kar) vừa tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân về nâng cao công tác quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn xã.

Tại buổi đối thoại, người dân đã phát biểu nhiều ý kiến, trong đó chủ yếu phản ánh tình hình diện tích rừng bị chặt phá nghiêm trọng; lực lượng kiểm tra, kiểm soát tại địa bàn quá mỏng, không đủ mạnh để ngăn chặn kịp thời. Đồng thời, người dân cũng đề xuất các giải pháp nhằm ngăn chặn nạn phá rừng, như: Lập danh sách số hộ gia đình có xe máy độ chế sử dụng vào rừng khai thác, vận chuyển gỗ trái phép trên địa bàn xã để mời họ ký cam kết không vi phạm Luật Quản lý bảo vệ rừng; quản lý, bảo vệ chặt chẽ hơn những diện tích rừng còn lại…

Lãnh đạo xã Ea Sô đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của nhân dân và giải đáp những nội dung trong thẩm quyền giải quyết; đồng thời tuyên truyền để mỗi người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm cùng nhau chung tay bảo vệ, quản lý rừng ngày càng hiệu quả.

Bình Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.