Multimedia Đọc Báo in

Cô giáo Phan Thị Mai Hương - Bí thư Chi đoàn trường năng động

08:24, 23/11/2012

Năm 2002, sau khi tốt nghiệp Trường Cao Đẳng sư Phạm Dak Lak, cô Phan Thị Mai Hương về công tác, giảng dạy tại Trường THCS Nguyễn Văn Bé, sau nhiều lần chuyển công tác, đến nay cô đang giảng dạy môn Tiếng Anh tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar).

Trong quá trình giảng dạy, cô không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ từ những người đi trước và đã từng bước khẳng định năng lực bằng nhiều giải cao tại các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Ngoài công tác chuyên môn, cô còn là một trong những hạt nhân tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn. Năm học 2010 – 2011 cô được tín nhiệm bầu làm Phó bí thư Chi đoàn trường và một năm sau cô được bầu làm Bí thư Chi đoàn trường. Trên cương vị là “thủ lĩnh” đoàn viên, thanh niên, bản thân cô luôn cố gắng tìm hiểu, học tập và vận dụng những cách làm mới, nhằm nâng cao hiệu quả các phong trào, hoạt động của Đoàn. Trong những năm qua, cô đã cùng với Ban Chấp hành Chi đoàn hoàn thành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; nổi bật là các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao. Chi đoàn đã tổ chức tốt các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, tham gia đầy đủ các hội thi, hội diễn do xã, Đoàn cấp trên tổ chức và đạt được nhiều giải thưởng cao. Bên cạnh đó, Chi đoàn còn tổ chức các buổi vệ sinh trường lớp, chăm sóc cây xanh tạo khuôn viên trường lớp luôn xanh - sạch - đẹp; phối hợp với Đoàn xã tổ chức các đợt ra quân trồng, chăm sóc cây xanh dọc tuyến đường tỉnh lộ 8 và đường vào nghĩa trang, dọn vệ sinh, thu gom rác thải từ Trạm Y tế đến UBND xã. Bình quân mỗi năm Chi đoàn trường phối hợp tổ chức 1 đợt trồng cây xanh và 2 đợt ra quân thu gom rác thải sinh hoạt, đã thu hút được gần 200 lượt đoàn viên và các em học sinh tham gia…

Với những kết quả đạt được, trong những năm qua Chi đoàn Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm luôn được công nhận là Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc; bản thân cô Phan Thị Mai Hương cũng được Đoàn các cấp biểu dương, khen thưởng.

Trung Dũng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.