Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak: công nhận 345 giáo viên dạy THPT, GDTX giỏi năm học 2013-2014

16:45, 23/02/2014
Chiều 22-2, Sở GD-ĐT tổ chức Lễ bế mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc THPT, GDTX cấp tỉnh năm học 2013-2014. 
Các đại biểu tham dự Lể bế mạc Hội thi
Các đại biểu tham dự Lể bế mạc Hội thi
Qua 3 vòng thi: sáng kiến kinh nghiệm, năng lực giáo viên và thực hành có 345/509 giáo viên THPT, GDTX của 14 bộ môn  tham gia Hội thi được công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trong đó có 13 giáo viên đạt giải Nhất, 10 giải Nhì và 6 giải Ba. Về tập thể: Trường THPT Chuyên Nguyễn Du và Trung tâm GDTX Buôn Hồ đạt giải Nhất, Trường THPT Cao Bá Quát đạt giải Nhì và Trường THPT Buôn Ma Thuột đạt giải Ba. 
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng Cờ các đơn vị đạt giải toàn đoàn Hội thi
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng Cờ các đơn vị đạt giải toàn đoàn Hội thi

Hội thi  giáo viên dạy giỏi THPT, GDTX tỉnh được tổ chức định kỳ 4 năm một lần. Đây là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng của ngành Giáo dục tỉnh để tuyển chọn, công nhận, tôn vinh các nhà giáo có năng lực chuyên môn giỏi, có phương pháp sư phạm, có sáng kiến  kinh nghiệm và  am hiểu kiến thức về lĩnh vực giáo dục.

...và  tặng Giấy khen các cá nhân đạt thành tích xuất sắc Hội thi
...và tặng Giấy khen các cá nhân đạt thành tích xuất sắc Hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi đã trở thành một phong trào “hội giảng, hội học”; các tiết dạy đã phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; tăng cường ứng dụng công nghệ vào dạy học, đồng thời sử dụng có hiệu quả thiết bị dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh…Đặc biệt, nhiều giáo viên trẻ đã quan tâm đến hoạt động nhóm giúp học sinh trải nghiệm những vấn đề vừa học.  Nhiều giáo viên đã thể hiện phong cách dạy học hiện đại, đam mê, tận tụy với nghề, vì vậy để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng học sinh và đồng nghiệp. 

Tại Lễ bế mạc, Sở GD-ĐT đã tặng Giấy khen 29 cá nhân và 4 tập thể có thành tích xuất sắc tại Hội thi.
 
                                                                                  Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.