Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Ngô Quyền (TP Buôn Ma Thuột) khai giảng năm học mới

16:29, 05/09/2014

Sáng 5-9, Trường Tiểu học Ngô Quyền hân hoan đón chào năm học mới. Đây là Trường đạt chuẩn Quốc gia, lá cờ đầu bậc Tiểu học của tỉnh.

Gần 1200 học sinh Trường Tiểu học Ngô Quyền hân hoan chào đón năm học mới
Học sinh Trường Tiểu học Ngô Quyền hân hoan chào đón năm học mới

Nhiều năm liền Trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh và Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ. Năm học 2013-2014, Trường có 1.211 học sinh, trong đó có 1.174 em (97%) đạt học lực giỏi và khá, 1 em đạt học sinh giỏi quốc gia, 23 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 146 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố.

Thầy Hiệu trưởng cùng cô giáo đón chào các em học sinh lớp 1 trong buổi Lễ
Thầy Hiệu trưởng cùng cô giáo đón chào các em học sinh lớp 1 trong buổi Lễ

Năm học 2014-2015, Trường Tiểu học Ngô Quyền đón 256 em học sinh vào khối lớp 1 đưa tổng số học sinh của trường trong năm học mới lên 1.191 em. Với những thành tựu đã đạt được, trường đang từng bước hoàn thiện để sớm được công nhận Trường Chuẩn quốc gia mức độ II.

 Minh Quân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.