Multimedia Đọc Báo in

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020: Điểm thi Trường THPT Ea Súp có 30 lượt thí sinh vắng thi

18:02, 10/08/2020
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại điểm thi Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp) diễn ra an toàn, không có trường hợp cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm Quy chế thi.
 
Điểm thi này có 609 thí sinh đăng ký và đã có 30 lượt thí sinh không đến dự thi (Ngữ Văn: 6 thí sinh, Toán: 6, Vật lý: 1, Hóa: 1, Lịch sử: 5, Sinh học: 1, Địa lý: 2, Giáo dục công dân: 2 và Tiếng Anh: 6 thí sinh). 
 
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ea Súp thoải mái khi ra khỏi phòng thi
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ea Súp ra khỏi phòng thi
 
Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, tất cả các cán bộ coi thi, thí sinh đều thực hiện tốt Quy chế thi và các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo ghi nhận tại điểm thi này, đa phần các thí sinh đều hoàn thành khá tốt bài thi, nhiều em tự tin đạt điểm cao và rất ít thí sinh ra khỏi phòng thi sớm. 
 
Thanh niên tình nguyện huyện Ea Súp phát nước giải khát miễn phí cho thí sinh
Thanh niên tình nguyện huyện Ea Súp phát nước giải khát miễn phí cho thí sinh
 
Thầy Nguyễn Quốc Thanh, Trưởng điểm thi Trường THPT Ea Súp cho biết, điểm thi này gặp nhiều khó khăn không chỉ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn có nhiều thí sinh ở cách điểm thi hàng chục cây số, chưa kể thời tiết mưa liên tục. Một số em đến trường thi muộn, nhưng vẫn kịp làm bài. Để bảo đảm an toàn, vào buổi tối, sau khi cán bộ y tế phun khử khuẩn, các thầy, cô giáo phải thức khuya để vệ sinh, niêm phong phòng thi theo quy định.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.