Multimedia Đọc Báo in

Vượt qua Bahrain, lần đầu tiên Đội tuyển Olympic Việt Nam vào tứ kết Asiad 2018

19:15, 24/08/2018
Trong khuôn khổ Asiad 2018 đang diễn ra tại Indonesia, ở môn bóng đá nam, đêm 23-8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp đội Olympic Bahrain ở vòng đấu loại trực tiếp.
 
Lọt vào vòng trong với tư cách đội đứng đầu bảng D sau các chiến thắng ấn tượng trước Pakistan và Nepal với các tỷ số 3-0 và 2-0, đặc biệt là vượt qua Nhật Bản 1-0, ghi được 9 điểm tuyệt đối, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục làm nên lịch sử khi vượt qua đối thủ Olympic Bahrain với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Công Phượng lập công vào phút 88 của trận đấu. Chiến thắng này đã đưa đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Asiad. Đối thủ của Olympic Việt Nam tại tứ kết được xác định là Olympic Syria, đội bóng đã vượt qua Palestine với cùng tỷ số.
 
Tiền đạo Công Phượng lập công, đưa U23 Việt Nam vào tứ kết Asiad. Ảnh Internet
Tiền đạo Công Phượng lập công, đưa Olympic Việt Nam vào tứ kết Asiad. Ảnh Internet
 
Trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27-8. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi trận đấu qua các kênh truyền hình VTC và VTV.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.